Manlalakbay

Nung isang linggo nanggaling ako sa Alabama at sinamahan ko si Pudge na hanapin ang kanyang “Great Perhaps.”. Tapos lumpiad naman ako sa England para alamin kung paano naging Queen Katherine of England si Catalina, Infanta of Spain. Grabe anak nga talaga siya ni Isabella d’Este. Ngayon naman nasa Kyoto ako para subaybayan ang buhay ng mga Geisha. Tutungo rin ako sa Ireland at sasamahan si Brida na hanapin ang soulmate niya. Babalik ako ng England para alamin kung sino ang mga pumalit sa pwesto ni Anne Boleyn, tapos sa Stockholm naman, tas America at sasamahan si Robert Langdon. At marami pang iba. Ang gala ko noh? Sa totoo lang hanggang basa lang ako. Pero may pag-asa pa. Sana pag-graduate ko at nagkatrabaho ako, malibot ko ang buong mundo.

Leave a Reply

